วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2553

จากประสปการณ์ ในการค้นคว้า การได้ทดลองปฏิบัติ ผ่านการลองผิดลองถูกมาเป็นเวลานาน สอนให้ฉันรู้ว่าความงามที่แท้จริง สามารถสร้างได้ อย่างมีเหตุมีผล
ทุกครั้งที่ฉันได้หยิบบันทึกความงามของฉันขึ้นมาอ่าน ฉันพบว่า ถ้ามีใครได้อ่านบักทึกดีๆ อย่างนี้คนคนนั้นคงไม่เสียเวลาลองผิดลองถูกอย่างฉันเป็นแน่แท้ สิ่งนี้ได้เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันอย่างมากจนอยากถ่ายทอดและแบ่งปันให้กับผู้คน ได้รู้จักดูแลและสร้างความงามให้กับตัวเองอย่างผู้รู้และเข้าใจความงาม เพื่อความงามที่แท้จริง เรามาเริ่มสร้างด้วยกันเถอะ